วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

น้ำมันเครื่องTCL 5W40


ใหม่ล่าสุด ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องTCL แบรนด์เรือธงของ บริษัท ผู้ผลิตญี่ปุ่น "TANIKAWA YUKA KOGYO Co. , Ltd. " ผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์และเคมีภัณฑ์ยานยนต์ TCL และ สินค้าจากทีมแข่ง TCL ADVANCE เพื่อใช้ในรถยนต์เพื่อการแข่งขันและรถยนต์ที่มีประสิทธิ์ภาพสูง ในประเทศไทย
น้ำมันเครื่อง TCL ENGINE OIL HIGH LINE High-Performance / Fully Synthetic API SN / CF 5W-40 ผ่านมาตรฐานสหรัฐอเมริกา API SN / CF 5W-40 นำเข้าทั้งแกลลอน คุณภาพสูง โรงงานผลิตมีมาตรฐานควบคุมคุณภาพ JIS K2233、K2234 และ ISO9001 (2008) TCL ENGINE OIL HIGH LINEHigh-performance/Fully Synthetic SN/CF 5W-40 Design For big bore engine, turbo engine, high-revolution engine, high-torque engine. น้ำมันเครื่องประสิทธิภาพสูง สังเคราะห์ 100 % รองรับสำหรับเครื่องยนต์ L6 / V6 / V8 ขนาดใหญ่, เครื่องยนต์เทอร์โบ,เครื่องยนต์แรงม้าสูง , เครื่องยนต์แรงบิดสูงและเครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง - น้ำมันมีคุณสมบัติในการทำความสะอาดและการกระจายความทนทานและความทนทานต่อความร้อนสูง
- ความสามารถในการป้องกันแรงเสียดทานซึ่งอยู่ในระดับสูงสุดของมาตรฐาน API โดยมีความหนืดสูงและทนต่อการเกิดออกซิเดชันที่เกิดจากความร้อนสูง
-เพิ่มการไหลลื่นที่อุณหภูมิต่ำ (จุดเทต่ำ)
-ช่วยให้เครื่องยนต์ราบรื่นได้ทุกสภาวะและปกป้องเครื่องยนต์อย่างดีเยี่ยมทุกสภาพอากาศ
-การทำความสะอาดและการกระจายตัวที่ยอดเยี่ยม
-ขจัดสารปนเปื้อนเช่นตะกอนและคราบเหนียวและความชื้นเนื่องจากการควบแน่นของน้ำค้างซึ่งมักจะเกิดขึ้นที่อุณหภูมิต่ำจะถูกนำเข้าสู่น้ำมันและป้องกันการเกาะภายในเครื่องยนต์
-ให้สมรรถนะของฟิล์มน้ำมันที่แข็งแรงแม้ในอุณหภูมิที่สูงและด้วยคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันความหนืดเปลี่ยนแปลง
-ช่วยลดแรงเสียดทานและช่วยประหยัดเชื้อเพลิงและขับขี่ได้สะดวก
- ลดการระเหยของน้ำมันเครื่องโดยลดการระเหยเป็นไอน้ำมันเครื่องแม้ว่าน้ำมันมีความหนืดต่ำมีแนวโน้มที่จะระเหยได้ - รองรับการใช้งานสำหรับพลังงานทดแทน E10 / E20 / E 85 / LPG / CNG โดยไม่ทำให้ Additive เสื่อมหรือลดประสิทธฺิ์ภาพ
- ช่วยให้เครื่องยนต์สตาร์ทได้ง่ายขึ้นในทุกสภาพอากาศและช่วยลดภาระของแบตเตอรี่
- ช่วยให้การหล่อลื่นตลอดเครื่องยนต์เร็วขึ้นเมื่อเครื่องยนต์เริ่มทำงานปกป้องโลหะภายในเครื่องยนต์จาก "การเริ่มสตารท์ในขณะที่เครื่องยนต์แห้ง จากการคลายตัวลงสู่อ่างน้ำมันเครื่อง จากการจอดเป็นเวลานาน"


0657397642 Line: mmshoper www.facebook.com/autospeedz


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น